Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc Tết các đơn vị trên địa bàn tỉnh

Đăng ngày 10 - 01 - 2023
Lượt xem: 187
100%

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 9/1, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết tại Công ty TNHH May Tiến Thuận; UBND phường Đông Hải, Mỹ Hải; Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ và Đội Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội.

 

Đến thăm, chúc Tết tập thể lãnh đạo, công nhân, người lao động Công ty TNHH May Tiến Thuận, sau khi nghe lãnh đạo công ty báo cáo tình hình sản xuất năm 2022, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực của tập thể đơn vị trong thời gian qua, đặc biệt là giai đoạn phục hồi sản xuất sau COVID-19 và những đóng góp của doanh nghiệp trong việc giải quyết việc làm giúp nâng cao thu nhập của người dân địa phương, các chính sách khen thưởng cho công nhân lao động vẫn được duy trì. Đồng chí mong muốn, tập thể lãnh đạo, công nhân và người lao động công ty tiếp tục nỗ lực, phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành các mục tiêu đề ra. Đồng thời, tiếp tục quan tâm, chăm lo đến các lợi ích của công nhân, người lao động. Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc tập thể lãnh đạo, công nhân và người lao động công ty năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành vượt các chỉ tiêu đề ra.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết Công ty TNHH May Tiến Thuận.

Thăm, chúc Tết cán bộ và Nhân dân phường Đông Hải, Mỹ Hải (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm), đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương. Đồng chí đề nghị các địa phương tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết, đồng lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023. Đồng thời tập trung đảm bảo trật tự - an toàn giao thông trước, trong và sau tết nguyên đán Quý Mão 2023 để người dân đón Xuân an toàn, đầm ấm và hạnh phúc.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đội cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ các đơn vị: Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ và Đội cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, đảm bảo cuộc sống bình yên cho Nhân dân của cán bộ, chiến sỹ các đơn vị. Đồng thời, chúc tập thể cán bộ, chiến sỹ một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự Hội nghị triển...(16/01/2024 1:52 CH)

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc mừng...(23/12/2023 1:16 CH)

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Bộ Chỉ...(22/12/2023 1:20 CH)

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự Lễ khởi công dự...(18/12/2023 7:48 SA)

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra tiến độ các...(16/12/2023 7:43 SA)

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng...(18/11/2023 9:42 CH)

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự hội nghị Tổng...(03/11/2023 4:19 CH)

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng hoa chúc...(20/10/2023 2:44 CH)

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và dự Lễ cúng Katê với...(15/10/2023 9:30 SA)

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng nhân...(13/10/2023 1:47 CH)

88 người đang online
°