Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự Chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa đón giao thừa xuân Quý Mão 2023

Tối 21/1 (30 Tết), tại Quảng trường 16 tháng 4 (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm), Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp cùng với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa đón giao thừa xuân Quý Mão 2023 (chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh NTV).

Đến dự có các đồng chí: Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và hàng ngàn người dân đến xem, cổ vũ.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự Chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa đón giao thừa xuân Quý Mão 2023. 

Chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa đón giao thừa xuân Quý Mão 2023 đã điểm lại những thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh trong năm 2022 và mục tiêu, định hướng phát triển trong năm 2023, nét đột phá trong xây dựng, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; sự phấn khởi, niềm tự hào của người dân trước sự đổi thay của quê hương Ninh Thuận; phản ánh không khí đón xuân tại các địa phương. Cùng với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước và con người Ninh Thuận do các diễn viên của Đoàn ca múa nhạc dân tộc Ninh Thuận và Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn và sau cùng là thời khắc bắn pháo hoa chào năm mới Quý Mão 2023.

Một tiết mục trong Chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa đón giao thừa xuân Quý Mão 2023.

Chương trình đã góp phần tạo nên không khí rộn ràng, phấn khởi cho Nhân dân; qua đó, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tích cực học tập, lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

Nguồn:NTO