Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng của Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp

Chiều ngày 20/12/2022, tại Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Đăng Thành - Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Trưởng Khối thi đua, Chủ trì Hội nghị; đồng chí Trương Thanh Long - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Trưởng Khối thi đua

Cùng các thành viên trong Khối: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính, Sở Khoa học và công nghệ, Sở Kế hoạch và Đầu tư.

          Tại Hội nghị các đơn vị trong Khối nhất trí thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Năm 2022 các đơn vị trong Khối đã chú trọng tổ chức các phong trào thi đua thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao gắn với thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Chính phủ, UBND tỉnh phát động,... Hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XIV đề ra.

Đ/c Phạm Đăng Thành - Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trao

Cờ Trưởng Khối thi đua các cơ quan tham tổng hợp cho Sở Nội vụ

 

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã thống nhất bình xét tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 01 đơn vị dẫn đầu (Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh) và 02 Bằng khen của UBND tỉnh cho 02 đơn vị (Văn phòng UBND tỉnh và Sở Kế hoạch và Đầu tư). Đồng thời bầu Sở Nội vụ làm Trưởng Khối thi đua năm 202 và Văn phòng UBND tỉnh làm Phó Trưởng Khối năm 2023.

Lan Hương