Hội nghị tiếp xúc cử tri được cử tri xã Xuân Hải quan tâm tham dự

Sáng ngày 11/8, Đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông: Trịnh Minh Hoàng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Ninh Hải; ông Tô Ngọc Phương - Phó Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh, cùng tổ Đại biểu HĐND huyện Ninh Hải đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Hải.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Xuân Hải

Cử tri xã Xuân Hải kiến nghị

 Trong lần tiếp xúc này, cử tri xã Xuân Hải đã kiến nghị những vấn đề như: Chính quyền địa phương nên sắp xếp có buổi đối thoại trực tiếp đối với 23 hộ dân để giải quyết dứt điểm vấn đề đất đai nằm trong quy hoạch khu kinh tế An Nhơn; quan tâm đến công tác nạo vét tuyến kênh mương Màng Màng khơi thông dòng chảy; tuyến đường 3/2 không đảm bảo hệ thống chiếu sáng gây ảnh hưởng vấn đề đi lại, không an toàn cho bà con; quan tâm đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân.

Ông Trịnh Minh Hoàng, TUV, Bí thư Huyện ủy Ninh Hải

tiếp thu và giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của cử tri

Hầu hết các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương trả lời tại buổi tiếp xúc. Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Trịnh Minh Hoàng - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Ninh Hải đã tiếp thu và làm rõ thêm những thắc mắc của bà con, đồng thời ghi nhận những ý kiến của cử tri chuyển đến ngành chức năng sớm giải quyết. Đồng thời mong muốn cử tri tiếp tục tin tưởng, đồng thuận cùng chính quyền địa phương nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022.

Thế Vương

nguồn: ninhhai.ninhthuan.gov.vn