Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà Tết thiếu nhi (1/6) cho các cháu thiếu nhi

Ngày 31/5/2022, đồng chí Pinăng Thị Hốn – Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi xã Phương Hải, huyện Ninh Hải. Cùng đi có lãnh đạo Ban Pháp chế HĐND tỉnh, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và Sở Nội vụ.

Đồng chí Pinăng Thị Hốn, Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh chúc mừng các cháu thiếu nhi nhân ngày 1-6

Tại nơi đến thăm, đồng chí Pinăng Thị Hốn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, học tập của các cháu thiếu nhi. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích trong công tác giảng dạy, học tập của thầy và trò trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, cấp uỷ chính quyền địa phương và nhà trường cần có nhiều chính sách quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn. Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập. Đồng chí chúc các cháu vui tết thiếu nhi vui vẻ; luôn chăm ngoan học giỏi, lắng nghe lời cô giáo và ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN  tỉnh  đồng chí Pinăng Thị Hốn cùng các thành viên trong đoàn đã tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi xã Phương Hải, huyện Ninh Hải./.

Lan Hương